Top 5 cung hoàng đạo luôn hứng thú hẹn hò qua mai mối

0
955

Trong 12 cung hoàng đạo, ai là người hứng thú với việc hẹn hò qua mai mối nhất? Hẹn hò thông qua người thứ ba ngày nay không còn xa lạ với chúng ta nữa, đặc biệt là giới trẻ đang rất chuộng trào lưu này. Bạn có phải là người thích yêu đương qua sự trợ giúp của bà mai? Cùng Xemtuvi24h.com khám phá top 5 cung hoàng đạo đi đầu trào lưu này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bạch Dương

Bạch Dương được biết đến như một chòm sao dũng cảm và phóng khoáng. Đây cũng là một trong những tính cách cần thiết cho buổi hẹn hò với người lạ qua lời mai mối của người khác.

Bạch Dương với sở thích khám phá, phiêu lưu, thử cảm giác khác lạ thì không có gì ngạc nhiên nếu họ thấy thoải mái hơn các chòm sao khác trong việc chấp nhận một cuộc gặp gỡ ngoài đời qua lời giới thiệu của ai đó.

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, Bạch Dương luôn có niềm yêu thích tìm hiểu cuộc sống vô hạn. Họ không ngại mở lòng mình ra đón những điều mới lạ. Sự hồn nhiên vô tư này đôi khi lại mang tới cho bạn những rắc rối. Vậy nên, dù sao Bạch Dương cũng hãy cân nhắc hơn một chút trong việc hẹn hò với ai đó khi chưa thực sự hiểu rõ về họ nhé.

2. Song Tử

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử can đảm đối mặt với vấn đề hẹn hò qua ông tơ bà nguyệt. Vì vậy, cung hoàng đạo này thích tìm hiểu những người họ chưa từng gặp bao giờ, thậm chí có những người bị ám ảnh và mê muội với trào lưu này.

Song Tử sẽ luôn biết cách dẫn dắt mọi câu chuyện và làm chủ mối quan hệ khiến đối phương bị thu hút ngay cả lần gặp đầu tiên ngoài đời. Tuy nhiên, cũng đừng chủ quan quá nhé Song Tử.

Top 5 cung hoàng đạo luôn hứng thú hẹn hò qua mai mối

 

3. Sư Tử

Sư Tử được biết đến với hình ảnh chúa sơn lâm oai hùng và mạnh mẽ thì họ còn sợ điều gì trên đời này nữa? Vậy nên chuyện hẹn hò lần đầu không có gì làm khó chòm sao này. Họ có khả năng lãnh đạo tự nhiên và họ lạc quan, chẳng lo lắng quá nhiều.

Sư Tử trước khi quyết định làm bất cứ điều gì đều chấp nhận rủi ro. Họ chẳng ngại ngần đòi hỏi hay nói ra điều họ mong muốn trong các buổi chuyện trò. Vậy nên không có gì lạ nếu cung hoàng đạo này cực kì hứng thú với việc tạo các mối quan hệ mới trong lần đầu gặp gỡ.

Sư Tử cũng là kẻ ưa chuộng lối sống xa xỉ nhất trong 12 cung hoàng đạo vậy nên nếu đi hẹn hò cùng họ, hãy cố gắng lựa chọn những bộ trang phục sang trọng và thật thu hút để gây ấn tượng với chòm sao này nhé. Thay vì hoang mang hay lo lắng, Sư Tử sẽ tập trung nhiều nhất đến những lời nói và sẽ chỉ tán dương bạn mà thôi.

4. Nhân Mã

Nhân Mã thực sự cởi mở trong vấn đề tạo mối quan hệ yêu đương qua mai mối. Họ chấp nhận và thích nghi với những điều mới lạ rất nhanh. Họ không suy nghĩ máy móc, phức tạp hay sâu xa gì hết, họ chỉ đơn thuần nghĩ rằng hẹn hò qua mai mối khá thú vị và không có gì là xấu cả.

Việc này tạo ra cho bạn rất nhiều cơ hội để lựa chọn người mình thích. Có thể những mối quan hệ này sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị bạn chưa từng trải nghiệm qua trước đây.

5. Thiên Bình

Thiên Bình được đánh giá là chuyên gia trong việc định hướng và xử lý các tình huống xã hội bất kể nó có dễ dàng hay không. Trong cách ứng xử, họ được đề cao vì luôn khéo léo, biết trên biết dưới.

Vậy nên, không có gì khó để Thiên Bình tạo ra những mối quan hệ tốt qua bà mai. Đối với họ, việc có những mối quan hệ đặc biệt qua lời giới thiệu của người khác rất thú vị.

Hy vọng những thông tin về top 5 chòm sao thích thú với việc hẹn hò qua mai mối trên bài hữu ích với người đọc.