Tin bóng đá 2/6: Vận son đến với Juventus

0
567

Vận son ở MU và Real sẽ đến với Juventus? Tottenham muốn chiêu mộ trung vệ “thép” của Atletico, Bayern Munich muốn đoạt cú ăn ba… là những tin bóng đá ngày 2/6.

Vận son ở MU và Real sẽ đến với Juventus?

Với Juventus, họ đang nỗ lực chinh phục cú ăn ba vĩ đại, bao gồm chức vô địch Serie A, cúp Quốc gia Italia và Champions League. Theo kế hoạch dự kiến, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ đón tiếp AC Milan trên sân nhà Allianz vào ngày 13/6 trong trận lượt về bán kết cúp Quốc gia Italia.

Một mối bận tâm khác của Juve chính là trận tái đấu Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Báo chí ý tiết lộ cuộc tiếp đón “Sư tử sông Rhone” của “Bianconeri” tại Turin có thể diễn ra vào ngày 7/8 theo kết quả bóng đá ý khi Juve đã thua đau 0-1 trên đất Pháp ở lượt đi.

Tin bóng đá 2/6: Vận son đến với Juventus
Tin bóng đá 2/6: Vận son đến với Juventus

Tottenham muốn chiêu mộ trung vệ “thép” của Atletico

Nguồn tin từ Mundo Deportivo vừa tiết lộ, Tottenham muốn chiêu mộ Stefan Savic của Atletico Madrid với giá 20 triệu euro. HLV Jose Mourinho tin rằng đại diện La Liga sẽ gật đầu do mối quan hệ làm ăn rất tốt với “Gà trống”. Mùa hè 2019, Tottenham từng nhượng lại hậu vệ phải Kieran Trippier cho đối tác.

Arsenal muốn có tiền đạo Moussa Dembele 

Theo Daily Record, HLV của Arsenal là Mikel Arteta đang rất khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh ưng ý và cựu tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng quyết tâm để giành chữ ký của Dembele phục vụ cho mục tiêu sắp tới ở kết quả ngoại hạng anh, trong bối cảnh Aubameyang và Lacazette đang có ý định ra đi.

Bayern Munich muốn đoạt cú ăn ba

Hùm xám đang thể hiện phong độ rất thuyết phục khi bóng lăn trở lại. Khoảng cách 7 điểm khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu là lợi thế lớn của Bayern Munich so với Dortmund ở thời điểm này.

Sau khi Bundesliga trở lại, 3 giải đấu lớn là La Liga, Serie A và Premier League cũng đang sắp sửa tái xuất. Lúc này người hâm mộ đang chờ đợi UEFA công bố thời điểm Champions League được tiếp tục. Bayern Munich đang có lợi thế rất lớn khi đánh bại Chelsea 3-0 ở trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Hiện Hùm xám là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

"Các tin tức bóng đá, nhận định, soi kèo ở trên hoàn toàn là miễn phí nhưng chỉ mang tính chất tham khảo, không nên dựa vào đó để tham gia cược bóng đá, vì đây là hành vi vi phạm pháp luật"